red & blue pen

posted on 26 Jun 2010 19:17 by newnews in Drawing

 

ในที่สุดก็อัพแล้ว เย้ยยยย~! 

 

ชื่อเอนทรี่ช่างอินเตอร์อะไรเช่นนี้ ฮา/โดนตบ

ชื่อเอนทรี่หมายถึงอะไร? = ปากกาแดงและปากกาน้ำเงิน?

ถูกต้องแล้วคร้าบบบบ! /ไม่ได้เล่นเกมเศรษฐีนะ 555

 -ก็คือวาดรูปด้วยปากกาแดงกับน้ำเงินนั้นเอง เปลืองมิใช่น้อยๆเลย

อีกทั้งเป็นภาพที่วาดเล่นๆเท่านั้นเอง วันนั้นน่าเบื่อมากกกก~

 .

.

 

แปะ

เริ่มด้วยรูปที่วาดด้วยปากกาแดง

 

แดงแปร๊ดได้ใจจริงๆ ฮี่ฮี่

อ๊ายยยยยยยย น่ารักกรุบกริ๊บดีจัง 55555

 

 .

.

.

มาทางด้านปากกาน้ำเงินกันบ้าง

 

 

รูปนี้เผาดีแท้ orz...

 

 

 

วันนี้ไปงานคอมฯที่ศูนย์ประชุมฯ ไปซื้อเมาส์ปากกายี่ห่อจีเนียส

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก! /โดนตรบ ฮา 

ในที่สุดก็ได้เมาส์ปากกาแล้ว ยิปปี๊! 5555555 แถมไม่ต้องจ่ายเงินเองด้วยเพราะเป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้า

ขอขอบพระคุณปะป๋ามากกกกกกกค่ะ

ที่งานคนเยอะมากๆ เดินไปไหนก็มีแต่คนเหยีบเท้า /สม orz"

 

 

ขอจบเอนทรี่นี้ไว้แต่เพียงเท่านี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ/จะพูดสุภาพทำไม? - -

 

ปล.ในที่สุดก็ได้เมาส์ปากกา! /ไม่เลิกง่ายๆแหะ

ปล.ทำไมเมาส์ปากกามันยากอย่างนี้ วาดแล้วรู้สึกมันอุบาดมากorz"

ปล.ขอบคุณทุกคนที่เข้ามา และคอมเม้นให้นะ  

ปล.เดือนหน้าวันเกิดดดดดดดแล้ว จะแก่ขึ้นอีกปีแล้วหรอเนี้ย? T^T

-ขอปิดท้ายด้วย จุ้บจุ้บ /จุ๊บุจุ๊บุ 5555555555555555

 

Comment

Comment:

Tweet

กี๊วกร๊าซ ยินดีด้วย>w<

(จขบ.เพิ่งได้เม้าท์ปากกาใหม่เอี่ยม ไอคาสใช้เม้าท์ปากกามา3ปีจนเถลาะเปราะเปลือกแระ= =")

ป.ล. รูปน่ารักจัง \*=*/

#15 By KasnovA on 2010-06-28 19:53

แวะมาขอบคุณที่ปาดาวให้บทความเรานะจ๊า >.< แทงกิ้วจ๊าา

ปล. สไตล์การวาดรูปน่ารักมากเลยค่ะ ;w;!
ปล. 2 ยินดีด้วยเรื่องเม้าปากกาจ๊า :D

#14 By Ravee on 2010-06-28 00:42

Hot! Hot!

Art มาก ๆ เลยครับ
จินตนาการได้เก่งมาก ๆ เลย
น่ารักสวยมาก ๆ

#13 By ปวดตับ on 2010-06-27 18:05

ทำไมไม่ขึ้นในอัพเดตอ่ะ ?
เค้าเห็นในเฟสนะเนี่ย ไม่งั้นคงไม่เห็น double wink

จะบอกว่าปรับรูปมากไปอ่ะ ของจริงมันสวย อรั้งงงง กว่านี้มากๆ
-ทำไมไม่ลงรูปที่เราวาดด้วยกันด้วยอ่ะ -3-
-ดีใจด้วยกับน้องจีเนียสcry รุ่นเดียวกันป่ะเธอว์ ?
-คอมเม้นเยอะแล้ว ดีใจด้วยbig smile

#12 By KEMmayy on 2010-06-27 14:41

สวยทั้งสองรูปเลยยยย ยcry

#11 By BAMBAM (58.9.88.11) on 2010-06-27 10:24

วาว....เส้นแบบนี้เราชอบนา ชอบภาพปากกาแดงนะ ฮา...

ยินดีด้วยจ้าเรื่องเมาส์ ทางนี้ก็จีเนียสเหมือนกัน ^^

#10 By c h r o s on 2010-06-27 01:10

อาร์ตน่ารักมากเลยค่ะ น่าเอาไปทำกราฟฟิกในอลาสมากเลย confused smile

ดีใจด้วยนะคะที่ได้เม้าปากกาแล้ว

สู้ๆค่ะ ฝึกต่อไปเดี๋ยวจะชินเอง double wink

#9 By Paerytopia on 2010-06-27 00:05

โอ้วววว
งามเกิน =[]=!!//โดนตบตี
อยากวาดได้น่ารัก ๆแบบนี้มั่งจังOTL

ดีใจด้วยนะคะ ได้เมาส์ปากกาแล้ว=w=d!
เมื่อก่อนก็ใช้จีเนียสแต่มันเยินไปเรียบร้อย พอวันเกิดป๊ะป๋าถึงซื้อbambooให้TwT *กรีดร้องด้วยความดีใจ*

ปล. ตอนใช้เม้าส์เพนแรก ๆก็ยากแบบนี้แหละหนาOTl

#8 By Harububa on 2010-06-26 23:13

ชอบปากกาสีแดงมากกว่าน่ารักอ่ะ เด็ดศิลป์จังนะนิวconfused smile confused smile

#7 By FON (61.90.84.20) on 2010-06-26 22:04

ชอบปากกาสีแดงมากกว่าน่ารักอ่ะ เด็ดศิลป์จังนะนิวconfused smile confused smile

#6 By FON (61.90.84.20) on 2010-06-26 22:04

น่ารักมากเลยฮะ>.< ชอบก้อนเมฆฆฆ

ให้ความรู้สึกเหมือนวาดด้วยปากกาจะฝึกให้เราใจเย็นขึ้น[เพราะวาดผิดแล้วลบไม่ได้orzlll]

ยินดีด้วยกับจีเนียสนะฮะ!! ผมก็ใช้ [แต่มันเป็นจีเนียสสำหรับงานอเนกประสงค์...ไม่ใช่วาดรูป...]

#5 By CraZyDoG.MK on 2010-06-26 21:53

อร๊าก รูปอาร์ตดีเเท้

ยินดีด้วยนะฮะที่ได้เมาส์ปากกาแล้ว

ยี่่ห้อเดียวกันเลยยXD

#4 By A f t e r n ∞ n™ on 2010-06-26 21:39

เจ๋งชะมัด ชอบงานสไตล์นี้จังน้าconfused smile

รอดูผลงานเมาส์ปากกาเน้question

#3 By DiWine on 2010-06-26 20:50

โอ้ว น่ารักๆ งานน้องน่ารักมากๆ เลยคะ XD
พี่ชอบงานแนวนี้นะ ดูมีอะไรดีฮ่าๆ

ยินดีด้วยเรื่องเมาท์ปากกานะคะbig smile

#2 By ซัสจี้ on 2010-06-26 20:42

วาดน่ารักสุดๆไปเลยค่ะXD
เราชอบงานแบบนี้มากๆเลยค่ะ>w<
แอบชอบสีแดงแหละ ดูสดใสดี:))
ยินดีด้วยนะคะที่ได้เมาส์ปากกาแล้วconfused smile
ทางนี้ปัจจุบันเอาไว้ใช้ลงสีเอาอย่างเดียวน่ะค่ะวาดไม่ถนัดเหมือนกันเลยวาดมืออย่างเดียวorzz

#1 By Mable on 2010-06-26 19:59